THƯ KÝ CHỦ TỊCH
I. Mô tả:
- Tham gia tổ chức, sắp xếp các cuộc họp của CHỦ TỊCH;
- Tham gia những cuộc họp theo chỉ đạo của CHỦ TỊCH, chuẩn bị trước các nội dung cuộc họp, viết biên bản họp và gửi ra các biên bản họp cho các bên liên quan;
- Tiếp đón, tham gia các cuộc họp với đối tác, khách hàng, sở ban ngành nhà nước theo yêu cầu của CHỦ TỊCH ;
- Là đầu mối liên hệ với các đối tác, cơ quan theo yêu cầu của CHỦ TỊCH ;
- Hỗ trợ CHỦ TỊCH trong việc đôn đốc các phòng, bộ phận, đơn vị triển khai, xử lí các vấn đề của bộ phận theo yêu cầu chỉ đạo của CHỦ TỊCH ;
- Rà soát các hồ sơ trình ký để đảm bảo hồ sơ tuân thủ theo quy trình của Công ty và nội dung trình ký phù hợp, rõ ràng;
- Lưu trữ tài liệu, hồ sơ làm việc theo yêu cầu của CHỦ TỊCH;
- Hỗ trợ dịch thuật, phiên dịch khi có yêu cầu;
- Soạn thảo và lưu trữ văn bản, công văn, lập các báo cáo, hợp đồng trình CHỦ TỊCH , Hội đồng Quản trị;
- Giỏi thống kê, phân tích
- Các công việc khác khi được phân công.
II/ Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm
- Ngoại hình dể nhìn, giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi.
- Có khả năng nghe hiểu nhanh, có tinh thần học hỏi, sáng tạo & nhiệt tình trong công việc
- Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
- Nghiệp vụ thư ký, hành chánh, dịch vụ;
- Có kiến thức về kinh doanh, kinh tế, bất động sản;
- Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc;
- Có thể làm việc ngoài giờ hành chính;
III. Quyền lợi
- Lương thỏa thuận: từ 10 triệu đến 12 triệu đồng + hoa hồng quý
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được xét tăng lương 02 lần /năm
- Chế độ ngày nghỉ lễ tết, phép năm…
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm 24h….
- Du lịch hàng năm trong nước và nước ngoài.